กระทู้ gbp


กระทู้: GBP / JPY: กลยุทธ์ชนะ วันที่เข้าร่วมเมษายน 2008 โพสต์ 919 JPY ข้าม: กลยุทธ์ชนะ หมายเหตุ: ณ วันที่ 25 สิงหาคมหัวข้อนี้ได้รับการขยายไปถึงไม้กางเขน JPY ทั้งหมดแม้ว่าจะยังคงเน้นหลักควรจะอยู่ใน GY หัวข้อนี้ยังไม่เกี่ยวกับ 'ถลกหนัง' ปลาหางนกยูงก็จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการหลักการเคลื่อนไหวที่มีขนาดใหญ่สำหรับ 200-1000 หรือมากกว่ากำไร pip การซื้อขาย GBP / JPY หางนกยูงหรือประสบความสำเร็จอาจจะดีจอกศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขาย มีการเคลื่อนไหวที่งดงามของ 500 จุดขึ้นลงหลายครั้งต่อเดือน 100 + pip วันย้ายไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าคุณสามารถอยู่ในด้านที่ดีของเธอ (และเธอเป็นเพศหญิงส่วนใหญ่เนื่องจากลักษณะตามอำเภอใจของเธอ) แล้วยอดเงินในบัญชีของคุณจะ เร็ว ๆ นี้จะไปสู่​​วงโคจร การค้าของเธออย่างไม่ถูกต้องและเพื่อนใหม่ที่ดีที่สุดของคุณอาจจะชามขอทานของคุณ ดังนั้นหัวข้อนี้สำหรับผู้ที่ - ดีขึ้นหรือเลว - มุ่งมั่นที่จะปลดล็อกความลับที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของการซื้อขายปลาหางนกยูง ทั้งหมดได้รับเชิญในการแบ่งปันเปรียบเทียบตัวชี้วัดที่ทำงาน หรือที่แน่นอนไม่ได้ทำงาน จนถึงตอนนี้ผมได้พบเทียนเท่านั้น (การเคลื่อนไหวของราคา) retracements fibonacci และเส้นแนวโน้ม เธอ chomps ผ่านระดับ s / อาร์ราวกับว่าพวกเขามองไม่เห็นตัวชี้วัดอื่น ๆ เช่น stochs, macd ฯลฯ วิธีล้าหลังเกินไปสำหรับการย้าย ligntening เหมือนเธอ (ถึงแม้ว่าผมอาจจะได้พบเมื่อเร็ว ๆ นี้การติดตั้ง stochs ที่จะช่วยให้การคาดการณ์ทิศทางต่อไปของเธอเพิ่มเติมว่าภายหลัง) ผมมั่นใจมีกลยุทธ์ในการซื้อขายของเธอประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ข้าพระองค์ดีกว่านี้ผมก็ 2 เดือนที่ผ่านมาดีกว่า 4 เดือนที่ผ่าน! ฉันสูญเสียเงินน้อยลงเมื่อฉันผิดเป็นผลกำไรที่สอดคล้องกันมากขึ้น Jeb ที่วิ่งด้ายประตูถัดไปในการวิเคราะห์เทคโนโลยีของปลาหางนกยูง เขาเป็นคนที่มีชาร์ตมีลักษณะเหมือนพิมพ์เขียวไฟฟ้าสำหรับระบบรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก ทำงานร่วมกับเอลเลียตคลื่น s / ระดับอาร์ จนถึงขณะนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของเขาอีกครั้งในการวาดเส้นของเขาหลังจากที่เธอดึงสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นประมาณ 6 ครั้งต่อวัน Rrram ทำงาน GBP / JPY กระทู้อาคารทุนภายใต้พระ Grails / ฟรีระบบการซื้อขาย ถ้าคุณไม่ได้ทำความคุ้นเคยกับด้ายของเขาผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระทู้ต้นเมื่อเขาอธิบายถึงสิ่งที่เขาทำ โดยทั่วไปเขาซื้อไม่เคยกางเกงขาสั้นและไม่ได้ใช้หยุด เขาตัวเลขในช่วงเวลาของการเบิกดอกเบี้ยยังคงดำเนินการค้าจะสร้างทุน ฉันพยายามใช้กลยุทธ์นี้ในบัญชีการสาธิต $ 500k ผมไม่ได้ค้าสิ่งอื่นใดและมีเพียงซื้อทุกหางนกยูงดึงตำแหน่งหลายตัวในกลุ่ม 5 จำนวนมากในแต่ละครั้งและเอากำไรบางตำแหน่งที่ 20, 30, ขี่ให้ผู้อื่น บัญชี $ 500k ไปกว่า $ 1 ล้านบาทในเวลาที่น้อยกว่า 8 สัปดาห์ เห็นได้ชัดว่ามีบุญแนวทางนี้บาง แต่ฉันคิดว่าที่สำคัญคือการมีเงินทุนเพียงพอที่จะดึงออก อย่างไรก็ตามผมหวังว่าจะดึงดูดผู้ที่สนใจในการอภิปรายปลาหางนกยูงที่รุนแรงและหวังว่าเมื่อเธอเริ่มที่หนึ่งของการเคลื่อนไหวที่งดงามของเธอคนสามารถมีชีวิตอยู่ที่นี่ในการวิเคราะห์ในเวลาจริง หมายเหตุมือใหม่: ไม่ค้าปลาหางนกยูงยกเว้นในบัญชีการสาธิตจนกว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณมีประสบการณ์มาก เธอสามารถเช็ดออกบัญชีจริงเร็วกว่าคุณสามารถกระพริบตา แก้ไขครั้งล่าสุดโดย 4xStar; 2008/08/27 ที่ 08:39 กระทู้: GBP / JPY ทุนสร้างกลยุทธ์การค้ากำไร วันที่เข้าร่วมเมษายน 2008 ที่อยู่ชิคาโกอิลลินอยส์กระทู้ 1828 GBP / JPY ทุนสร้างกลยุทธ์การค้ากำไร ฉันเริ่มต้นกระทู้นี้เพื่อแบ่งปันระบบการซื้อขายของฉัน ระบบนี้จะต้องใช้ในบางครั้งเป็นจำนวนมากของการเบิก เห็นได้ชัดว่ามันเป็นความเสี่ยงมาก ฉันไม่ได้ใช้ขาดทุนหยุด (และไม่แนะนำให้ทุกคนค้าทางนี้!) ผมจะพยายามสรุปกฎหรือ guidlines เป็นสิ่งที่ฉันทำและการใช้และฉันจะแสดงการซื้อขายของฉันถ้าจำเป็นต้องเป็น แต่มันก็เป็นระบบที่ง่าย realitively ผมคาดว่าสมาชิกหลายกระทู้นี้ ทั้งหมดที่ผมถามคือว่าทุกคนจะดีและปฏิบัติต่อทุกคนมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์พวกเขาสมควรได้ ฉันไม่ค้าอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับคนอื่น ๆ ฉันไม่มีอัตราแลกเปลี่ยน commercail หรือมีส่วนร่วมของการซื้อขายแลกเปลี่ยน ผมไม่ได้พยายามที่จะขายอะไรใครหรือโน้มน้าวให้ทุกคนอะไร ผมสามารถบอกคุณได้สิ่งที่เป็นประวัติศาสตร์ ฉันเพียง แต่การค้า GBP / JPY (จีเจ) ในวันนี้ ผมจะพยายามในรายละเอียดมากกว่าระบบโพสต์ถัดไปไม่กี่ก่อนที่จะโพสต์ได้รับการออกจากการควบคุมที่นี่

Comments

Popular posts from this blog

Essentials ของ รุ่น ขายปลีก บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา

น้ำมัน ค้า ทองและ ดัชนี สต็อกสินค้า ที่มี friedberg โดยตรง

ซื้อขาย กลยุทธ์และ การพัฒนา สโมสร