เป็น ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เกม ศูนย์รวม


วิกิพีเดีย คำตอบ เทคนิค, คำตอบคือใช่ ทุก จุด เดียวของ กำไร ที่คุณทำ จะนำมาจาก ผู้เล่นคนอื่น ในเกม ไม่ว่าจะเป็น ธนาคารขนาดใหญ่ บริษัท หรือ ผู้ค้าวัน แต่นี้ ไม่ได้หมายความว่า ใน การทำธุรกรรมทุก บุคคลที่ มี ผู้ชนะและ ผู้แพ้ สามารถมีได้ ประโยชน์ ร่วมกัน ตั้งแต่ ฐานะเงินตรา สามารถจะจัดขึ้น สำหรับจำนวนเงิน ที่แตกต่างกัน ของเวลา ตัวอย่างเช่นถ้า ผม ซื้อ USD / ยูโร ที่ 1.65 และออกจาก ตำแหน่งของฉัน ให้กับผู้เล่น อื่น ที่ 1.75 ผมได้ ประโยชน์จาก การทำธุรกรรม แต่ถ้า ราคา ยังคงเพิ่มขึ้น 1.85 , ผู้ประกอบการ ที่ ผม เดินออกมาจาก ที่จะ ได้ ประโยชน์ ยัง ที่มา: ผมถาม อาจารย์ เศรษฐศาสตร์ ของฉัน

Comments

Popular posts from this blog

Essentials ของ รุ่น ขายปลีก บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา

น้ำมัน ค้า ทองและ ดัชนี สต็อกสินค้า ที่มี friedberg โดยตรง

ซื้อขาย กลยุทธ์และ การพัฒนา สโมสร