การใช้ หุ่นยนต์ forex ในชีวิตจริง


Falcor โฟรีวิวหุ่นยนต์ เวลานานตั้งแต่ผมเคยโพสต์ที่นี่ ฉันได้รับยุ่งอยู่กับการสอบเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยมีเวลามากสำหรับสิ่งที่อัตราแลกเปลี่ยนมาก บางทีรอบสามเดือนที่ผ่านมาผมได้รับเชิญที่จะเริ่มใช้หุ่นยนต์ Forex Falcor จะได้รับรอบในวงการส่วนตัวในขณะที่หรือสิ่งที่ รายละเอียดเบต้ามีแสงและกล่าวว่าการค้ามัน แต่ผมชอบและก็รายงานกลับมาหลังจากสามเดือน ในทางกลับกันฉันจะได้รับใบอนุญาตฟรีสำหรับฉันและเพื่อนของฉันเป็นอิสระอย่างเป็นทางการ อยู่ในวงการเทคโนโลยี Ive กระทำสิ่งนี้เป็นร้อยครั้ง ลงทะเบียนเปิดสาธิตบัญชีใหม่และทิ้งมันทำงาน ประสบการณ์การติดตั้ง: 10/10 ตรงไปตรงมา ผมได้รับไฟล์ซิปที่เป็นโครงสร้างที่จะเลียนแบบรูปแบบของฉันโฟลเดอร์มอนแทนา คำแนะนำในการมีการลากและวาง ดังนั้นฉันได้ ทั้งหมดในทุกเจ็บปวดอย่างสมบูรณ์ ลักษณะภายนอก / User Interface: 10/10 อัตราแลกเปลี่ยน EA นี้มีอินเตอร์เฟซสีน้ำเงินที่ทำให้ผมนึกถึงทะเลสาบลึก ฉันได้รับความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อฉันจ้องมองที่ชาร์ตของฉัน ที่แปลก? ฉันไม่รู้. แต่โดยรวมก็เป็นที่ไม่ซ้ำกันมากเกือบสวย UI โลโก้แปลกที่ด้านบนทำให้รู้สึกโปรแกรม ish มากขึ้นในทางที่ดี เช่นเดียวกับสถานีเก่า เทียนมีความชัดเจนและง่ายต่อการอ่าน Falcor วาดเส้นลาดชัน (เส้นแนวโน้มฉันเดา?) ในชาร์ต บางครั้งเส้นที่เปลี่ยนสีมากเกินไป โดยรวมผมชอบขาดความยุ่งเหยิงและสีมากที่สุด ระบบการซื้อขาย: 8/10 Falcor ทำเป็นการเคลื่อนไหวของราคาในหมู่เครื่องมือสำหรับการค้นหาการซื้อขาย ฉันรู้น้อยมากเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาตรงไปตรงมา จากสิ่งที่ฉันเข้าใจมันมุ่งเน้นเพิ่มเติมในสิ่งที่ต้องการ pivots เทียนและ O / C มันน่าจะเป็นรูปแบบของการซื้อขายเปล่าที่คุณลบทั้งหมดของตัวชี้วัดเรียบเหล่านั้นและเพียงแค่อ่านพื้นฐาน Falcor วาดเส้นบางบนแผนภูมิและทำให้ข้อบ่งชี้ของสิ่งที่จะทำ แต่ฉันไม่เคยมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันไม่ได้จริงๆต้องผมคิดว่าตั้งแต่อัตโนมัติ ฉันยังคงต้องการที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกณฑ์ที่เป็นทั้ง Falcor เป็นผู้ประกอบการที่พบบ่อยเมามัน ในความเป็นจริงฉันไม่สามารถจำได้ครั้งเดียวมันไม่ได้มีตำแหน่งที่เปิด ธุรกิจการค้าที่จะเอามีสุขภาพดี ผมจะบอกว่าประมาณ 80% การซื้อขายที่ดีการซื้อขายที่ไม่ดี 15% และ 5% Sidewinders ที่เกิดในขณะที่จะปิดหรือย้าย แต่ในตอนท้ายของแต่ละเดือนมันก็ขึ้นและผมมีความสุข ถ้าอิ่มไม่ในการค้าที่ผมรู้สึกกังวลเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไปอิ่ม ดังนั้นความถี่สูงของธุรกิจการค้า Falcors เหมาะกับผมดีกว่า โดยรวมผมได้เก็บไว้ใช้ Falcor และไม่ได้รับใบอนุญาตฟรีของฉัน รุ่นสุดท้ายที่ไม่ได้แตกต่างกันมากกว่าหนึ่งที่ผม betad หลังจากนั้นสองปีผมคิดว่าพวกเขาได้ล้างมันออกมาสวยดี Ive ได้มันทำงานบน CADJPY, AUDUSD และ EURUSD ในขณะนี้ ส่วนใหญ่เพราะผมมีส่วนต่างราคาที่ดีงามในคนเหล่านั้น โดยรวมผมชอบ Falcor และฉันจะยังคงใช้มันและพยายามที่จะได้รับความรู้สึกที่ดีกว่าสำหรับสิ่งที่จะมองหาในการค้า Ganon โฟรีวิวหุ่นยนต์ ดังนั้นผมยังคงอยู่ในในโปรแกรมรุ่นเบต้าและ Ive ได้ใช้หุ่นยนต์ Forex Ganon ตามปกติเริ่มต้นด้วยการบัญชีการสาธิตและทดสอบประมาณ 6 เดือนแล้วเปลี่ยนมาใช้บัญชีออนไลน์ ฉันไม่ได้รับรุ่นที่แตกต่างกันในช่วงเวลาที่เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับการปรับปรุง แต่ก็สามารถที่จะเรียกใช้รุ่นสุดท้ายประมาณสองเดือนก่อนที่จะปล่อย ช่วยทำลายมันลงอีกครั้ง ประสบการณ์การติดตั้ง: 10/10 เหมือนเมื่อก่อน. ไฟล์ซิปที่มีโครงสร้างเหมือนโฟลเดอร์ MetaTrader ของฉัน ลากและวางขั้วเริ่มต้นทำ ไม่มีความเจ็บปวด. ลักษณะภายนอก / User Interface: 10/10 ผมชอบรูปแบบตัวบ่งชี้ Ganons ที่มีลูกศร มันไม่ได้เสมอดูเหมือนจะปฏิบัติตามพวกเขา แต่มันก็ช่วยให้ผมดูสิ่งที่สายตา Ganon เป็นความคิดที่มันเกิดขึ้น โทนสีที่เป็นสีเขียวสวย Forrest ของ และเส้นรุ้งสไตล์มันเหลือเพียงแค่ดูเย็นธรรมดา Ganon ได้รับคะแนนพิเศษสำหรับการแสดงลูกศร ระบบการซื้อขาย: 10/10 รุ่นของฉัน Ganon ถูกกำหนดโดยค่าเริ่มต้นการทำงานใน h1 มันจะมีสองโหมด (ที่สองของการที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรุ่นสุดท้าย) ฉันชอบที่จะใช้โหมดไฮเปอร์เพราะผมชอบการซื้อขายมากขึ้น แต่โหมดปกติดูเหมือนว่าจะทำงาน bettwe คู่หนึ่ง ตรงไปตรงมามันก็ลงมาหลายวิธีการซื้อขายที่ฉันต้องการในเดือน เรื่องใหญ่เกี่ยวกับ Ganon เป็นสาระใหม่ของกลยุทธ์ทฤษฎี ชนิดของอัลกอริทึมข้อมูลบางอย่างที่จะตัดออกขึ้นและลงเสียงบนชาร์ตและหาสัญญาณที่แข็งแกร่ง Ganon ที่น่าอัศจรรย์ใจได้ดีในบัญชีของฉันทั้งการสาธิตและถ่ายทอดสด ฉันไม่ได้รับรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ระบบใหม่นี้ไม่จริง แต่ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดี Ganon ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ประกอบการไฮบริด เป็นที่กล่าวถึงฉันใช้มันในโหมดไฮเปอร์เพื่อให้ฉันได้รับจำนวนมากของธุรกิจการค้า แต่โหมดปกติจะปรากฏเพื่อให้การซื้อขายน้อย แต่สำหรับจุดมากขึ้น ลาดเทบ่นดูเหมือนว่าใส่ได้เป็นอย่างดีด้วยกัน ผมมีความสุขมากโดยใช้ Ganon และเลือกใช้สำหรับใบอนุญาตฟรีในรุ่นอัลฟา ฉันกำลังยังคงใช้มันทุกวันในบัญชีอยู่กับกำไรบางบัญชีที่ดีงาม ผมขอแนะนำให้ปรับมากเกินไประหว่างโหมดปกติและเพื่อดูว่าการตั้งค่าทำงานได้ดีบน youre สกุลเงินที่ใช้ ฉันมีประมาณสองคู่ในโหมดปกติในขณะนี้ (EURJPY, GBPJPY) ส่วนที่เหลือเป็นไฮเปอร์ ทั้งหมดในทุกระบบที่ดีมากที่มีคุณสมบัติใหม่บางอย่างแม้ว่าพวกเขาไม่ได้จริงๆอธิบายให้ผม แต่การทำงานดังนั้นฉันลาดเทบ่น! Falcor โฟรีวิวหุ่นยนต์ เวลานานตั้งแต่ผมเคยโพสต์ที่นี่ ฉันได้รับยุ่งอยู่กับการสอบเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยมีเวลามากสำหรับสิ่งที่อัตราแลกเปลี่ยนมาก บางทีรอบสามเดือนที่ผ่านมาผมได้รับเชิญที่จะเริ่มใช้หุ่นยนต์ Forex Falcor จะได้รับรอบในวงการส่วนตัวในขณะที่หรือสิ่งที่ รายละเอียดเบต้ามีแสงและกล่าวว่าการค้ามัน แต่ผมชอบและก็รายงานกลับมาหลังจากสามเดือน ในทางกลับกันฉันจะได้รับใบอนุญาตฟรีสำหรับฉันและเพื่อนของฉันเป็นอิสระอย่างเป็นทางการ อยู่ในวงการเทคโนโลยี Ive กระทำสิ่งนี้เป็นร้อยครั้ง ลงทะเบียนเปิดสาธิตบัญชีใหม่และทิ้งมันทำงาน ประสบการณ์การติดตั้ง: 10/10 ตรงไปตรงมา ผมได้รับไฟล์ซิปที่เป็นโครงสร้างที่จะเลียนแบบรูปแบบของฉันโฟลเดอร์มอนแทนา คำแนะนำในการมีการลากและวาง ดังนั้นฉันได้ ทั้งหมดในทุกเจ็บปวดอย่างสมบูรณ์ ลักษณะภายนอก / User Interface: 10/10 อัตราแลกเปลี่ยน EA นี้มีอินเตอร์เฟซสีน้ำเงินที่ทำให้ผมนึกถึงทะเลสาบลึก ฉันได้รับความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อฉันจ้องมองที่ชาร์ตของฉัน ที่แปลก? ฉันไม่รู้. แต่โดยรวมก็เป็นที่ไม่ซ้ำกันมากเกือบสวย UI โลโก้แปลกที่ด้านบนทำให้รู้สึกโปรแกรม ish มากขึ้นในทางที่ดี เช่นเดียวกับสถานีเก่า เทียนมีความชัดเจนและง่ายต่อการอ่าน Falcor วาดเส้นลาดชัน (เส้นแนวโน้มฉันเดา?) ในชาร์ต บางครั้งเส้นที่เปลี่ยนสีมากเกินไป โดยรวมผมชอบขาดความยุ่งเหยิงและสีมากที่สุด ระบบการซื้อขาย: 8/10 Falcor ทำเป็นการเคลื่อนไหวของราคาในหมู่เครื่องมือสำหรับการค้นหาการซื้อขาย ฉันรู้น้อยมากเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาตรงไปตรงมา จากสิ่งที่ฉันเข้าใจมันมุ่งเน้นเพิ่มเติมในสิ่งที่ต้องการ pivots เทียนและ O / C มันน่าจะเป็นรูปแบบของการซื้อขายเปล่าที่คุณลบทั้งหมดของตัวชี้วัดเรียบเหล่านั้นและเพียงแค่อ่านพื้นฐาน Falcor วาดเส้นบางบนแผนภูมิและทำให้ข้อบ่งชี้ของสิ่งที่จะทำ แต่ฉันไม่เคยมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันไม่ได้จริงๆต้องผมคิดว่าตั้งแต่อัตโนมัติ ฉันยังคงต้องการที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกณฑ์ที่เป็นทั้ง Falcor เป็นผู้ประกอบการที่พบบ่อยเมามัน ในความเป็นจริงฉันไม่สามารถจำได้ครั้งเดียวมันไม่ได้มีตำแหน่งที่เปิด ธุรกิจการค้าที่จะเอามีสุขภาพดี ผมจะบอกว่าประมาณ 80% การซื้อขายที่ดีการซื้อขายที่ไม่ดี 15% และ 5% Sidewinders ที่เกิดในขณะที่จะปิดหรือย้าย แต่ในตอนท้ายของแต่ละเดือนมันก็ขึ้นและผมมีความสุข ถ้าอิ่มไม่ในการค้าที่ผมรู้สึกกังวลเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไปอิ่ม ดังนั้นความถี่สูงของธุรกิจการค้า Falcors เหมาะกับผมดีกว่า โดยรวมผมได้เก็บไว้ใช้ Falcor และไม่ได้รับใบอนุญาตฟรีของฉัน รุ่นสุดท้ายที่ไม่ได้แตกต่างกันมากกว่าหนึ่งที่ผม betad หลังจากนั้นสองปีผมคิดว่าพวกเขาได้ล้างมันออกมาสวยดี Ive ได้มันทำงานบน CADJPY, AUDUSD และ EURUSD ในขณะนี้ ส่วนใหญ่เพราะผมมีส่วนต่างราคาที่ดีงามในคนเหล่านั้น โดยรวมผมชอบ Falcor และฉันจะยังคงใช้มันและพยายามที่จะได้รับความรู้สึกที่ดีกว่าสำหรับสิ่งที่จะมองหาในการค้า หุ่นยนต์ forex คืออะไร? เมื่อแรกเริ่มใช้หุ่นยนต์แลกเปลี่ยนฉันไม่เข้าใจพวกเขาได้เป็นอย่างดี มันไม่ได้เป็นความผิดของฉัน ส่วนใหญ่ของหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนที่ผมใช้อยู่ทำให้เกิดความสับสนซับซ้อนและไม่ได้ใช้เป็นมิตร ดูเหมือนว่าพวกเขามีมนต์ขลังเกือบเพราะผมมีความคิดว่าพวกเขาทำงานไม่มี สิ่งที่ฉันได้มาทำความเข้าใจก็คือหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนเป็นเพียงโปรแกรมขนาดเล็ก พวกเขาไม่สามารถเรียนรู้พวกเขาไม่ได้ปรับตัวและพวกเขาจะไม่ได้เป็นยาวิเศษสำหรับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของคุณ ที่ถูกกล่าวว่าบางส่วนของพวกเขาทำผลงาน ส่วนใหญ่หุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนเป็นเพียงรุ่นอัตโนมัติของระบบด้วยตนเอง คนที่สร้างหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนมองหาระบบคู่มือที่มีการทำงาน แล้วพวกเขาก็เริ่มต้นการแปลงระบบคู่มือกฎเป็นรหัส รหัสนี้ถูกเขียนในภาษาที่เรียกว่า MQL เมื่อคุณต่อหุ่นยนต์ forex กับแผนภูมิของคุณจะมีการเข้าถึงโดยตรงไปยังข้อมูลราคาทั้งใหม่และเก่า มันสามารถเรียกตัวชี้วัดภายนอกหรือแม้กระทั่งโปรแกรมอื่น ๆ ที่จะได้รับการอ่านสูงในสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงราคาหุ่นยนต์ forex ของคุณทำงานอีกครั้งเพื่อตรวจสอบกฎของกับราคาปัจจุบัน นี้สิ้นสุดขึ้นเป็นหลายร้อยครั้งในนาทีเดียว เพราะหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนคงที่เพื่อให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นล้าสมัยได้อย่างรวดเร็ว คู่สกุลเงินผ่าน spurts ของการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก สิ่งที่ทำงานในปีที่ผ่านมา EURUSD อาจไม่ทำงานในขณะนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาหุ่นยนต์ forex ว่า​​เป็นงานที่ถูกเก็บไว้ถึงวันที่โดยผู้สร้าง ฉันชอบที่จะมองไปที่หุ่นยนต์เป็นมากกว่าเครื่องมือที่มีประโยชน์ ฉันยังคงค้าด้วยตนเองเมื่อฉันมีเวลา นี้ช่วยให้ผมที่คมชัดและถึงวันที่ หุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนของฉันสิ่งที่สมบูรณ์ของพวกเขาแยกจากฉัน ฉันจะปล่อยให้พวกเขาในเกือบจะเป็นลูกกระจ๊อก สัปดาห์ที่ผ่านมาบางคนที่พวกเขาออกมาทำผมและสัปดาห์ที่ผ่านมาบางอย่างที่ฉันดีกว่าพวกเขา สัปดาห์ที่ผ่านมาบางอย่างที่เราทำทั้งสองอย่างน่ากลัวและผมให้คำมั่นว่าจะลาออกจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนให้ดี หลังจากที่มีเวลามากพอในที่สุดคุณจะค้าดี และหุ่นยนต์ forex สามารถเป็นส่วนใหญ่ของที่ Ive ได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับการซื้อขายโดยเพียงแค่หุ่นยนต์ดูอัตราแลกเปลี่ยนของฉัน หวังว่าคุณสามารถทำได้ เกี่ยวโฟรีวิวหุ่นยนต์ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมมีที่ดินสำเนาขั้นสูงของ Reaper หุ่นยนต์ Forex เพื่อนของฉันมีการจัดการจะได้รับในการทดสอบจากคณะกรรมการข้อความและส่งฉันเชิญเช่นกัน โดยทั่วไปผู้สร้างบอกกับเราว่าจะใช้กับการตั้งค่าเริ่มต้นออกจากกล่องคู่มากที่สุดเท่าที่เราเลือก ในทางกลับกันเราจะได้รับใบอนุญาตฟรีเมื่อหุ่นยนต์เบต้าซ้ายและไปในที่สาธารณะ นั่นคือถ้าเราเก็บไว้ใช้มัน ดังนั้นผมจึงเปิดสาธิต Oanda plopped และในบางส่วนของเงินสาธิตสนุกที่ ประสบการณ์การติดตั้ง: 10/10 การติดตั้ง Reaper เป็นเรื่องง่ายสวย ฉันเป็นพื้นย้ายไฟล์จากไปรษณีย์ไปยังโฟลเดอร์ข้อมูลของฉัน MT4 เสร็จสิ้น ลักษณะภายนอก / User Interface: 9/10 ผมเปิดขึ้นแผนภูมิ m15 EURUSD และเลือกแม่แบบ Reaper มันมีลักษณะสีแดงมากที่มีภูมิหลังเป็นสีแดงและบาร์ หลังจากติดที่เกิดขึ้นจริง EA, กราฟดูเย็นมาก หุ่นยนต์ดึงรูปแบบข้อความของโลโก้โดยค่าเริ่มต้น ฉันไม่ได้เห็นจริงอะไรเช่นนั้นก่อน นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิดที่ปิดในการตั้งค่า ทั้งหมดในทุกมันเป็นที่น่าประทับใจสา​​ยตา ระบบการซื้อขาย: 9/10 ตอนนี้สิ่งที่ดี Reaper ใช้ "สิวขั้นสูง" (สิ่งที่หมายถึง) การวาดกล่องในแผนภูมิของคุณ สำหรับหน้าต่างสั้น ๆ ประมาณ 5 ชั่​​วโมงก็รอที่จะพบว่าเสียงสูงและต่ำของคู่แผนภูมิ หลังจากที่ปิดหน้าต่างมันรออยู่ในความเงียบสำหรับราคาที่จะไปข้างต้นหรือต่ำกว่าก็กำหนดระดับ ฉันได้เองไม่เคยมีการซื้อขายระบบแหกคุกมาก่อน แต่ตรรกะเป็นเสียง มันดูเหมือนว่าจะไปพร้อมกับการสนับสนุนและทฤษฎีความต้านทานมาก เพียงแค่สายตาที่กำลังอ่านมากกว่ากล่องที่เกี่ยวดึงคุณสามารถบอกราคามีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวชุด Reaper เป็นหุ่นยนต์ forex นำทางอัตโนมัติ โดยทั่วไปคุณเปิดและคุณทำเสร็จแล้ว ครั้งที่ผมไม่ตรวจสอบในเก็บเกี่ยวฉันรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่มันได้พบ มันไม่ใช้เสื้อผ้าบางส่วน แต่ในตอนท้ายของเดือนผมเป็นทางขึ้น Reaper ก็ยังคงทำงานในความคืบหน้า แต่ได้รับความสำเร็จมันมีอยู่ในบัญชีของฉันฉันเดินไปข้างหน้ากับใบอนุญาตฟรีหลังจากที่เปิดตัว ฉันกำลังทำงานบนสองคู่ (ทั้ง USD) และผมที่เป็นบวกที่ดีงามในบัญชีการสาธิตของฉัน ฉันจะรออีกเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าจะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานนี้ขึ้นก่อนที่จะพิจารณาเปลี่ยนไปยังบัญชีออนไลน์ บางทีไมโครหรือสิ่งที่ อิ่มยังคงใช้หุ่นยนต์นี้และผมจะทำงานในการโพสต์ผลของฉันโดยเร็วที่สุดเท่าที่จริงผมคิดออกว่าจะทำอย่างนั้น อย่า forex robot ไม่ทำงานจริง? 6 เดือนที่ผ่านมาฉันได้รับการดำน้ำในโลกของหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยน การทำงานบางส่วนใหญ่ทำไม่ได้ ในความพยายามที่จะช่วยคนอื่น ๆ จากความผิดพลาดของฉันฉันอยากจะโพสต์บางส่วนของประสบการณ์ของฉัน ขณะที่ผมทบทวนหุ่นยนต์ฉันได้ใช้ผมจะพยายามและผลการโพสต์ อิ่มยังคงพยายามที่จะได้รับถือของสิ่งที่บล็อกนี้เพื่อให้ติดกับฉัน!

Comments

Popular posts from this blog

Essentials ของ รุ่น ขายปลีก บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา

น้ำมัน ค้า ทองและ ดัชนี สต็อกสินค้า ที่มี friedberg โดยตรง

ซื้อขาย กลยุทธ์และ การพัฒนา สโมสร